Tuyển dụng tháng 6/2020: Nhân viên Hành chính – Mua sắm

Ngày đăng 24/06/2020
Biên tập Biên tập:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. MUA SẮM, CẤP PHÁT, QUẢN LÝ VĂN PHÒNG PHẨM, CÔNG CỤ DỤNG CỤ VÀ TRANG THIẾT BỊ

– Mua sắm: Lên kế hoạch, chịu trách nhiệm mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ… theo kế hoạch năm, định mức năm và đề xuất của các bộ phận phục vụ cho hoạt động của Nhà trường;

– Cấp phát: Thực hiện các thủ tục cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, trang thiết bị và các tài sản dựa theo đề xuất hoặc định kỳ.

2. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH

– Phụ trách Chuyển phát hồ sơ, giấy tờ cho Văn phòng

– Triển khai tổ chức và thực hiện công tác hậu cần cho các sự kiện nội bộ, họp nội bộ theo yêu cầu.

– Phụ trách mua sắm theo yêu cầu của từng sự kiện.

3. CÔNG VIỆC KHÁC

Theo sự phân công của quản lý

YÊU CẦU TRÌNH ĐỘ/ KỸ NĂNG

– Trình độ chuyên môn, kỹ thuật : Tốt nghiệp Đại học trở lên

– Kinh nghiệm: 02 – 03 năm trong lĩnh vực hành chính

– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó

– Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc

– Tuân thủ đúng thời gian làm việc và các quy định của Trường

– Tiếng Anh giao tiếp tốt

QUYỀN LỢI

  • Mức lương cạnh tranh, thưởng theo KPI hàng năm
  • Tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn và dài hạn để phát triển năng lực bản thân
  • Cấp phát đồng phục, ăn trưa tại trường
  • Chính sách phúc lợi đãi ngộ các dịp lễ tết theo Quy chế công ty
  • Ưu đãi học phí cho con khi theo học tại trường, ưu đãi khi mua các sản phẩm dịch vụ của Tập đoàn.
  • Nghỉ mát, team building cùng nhà trường và công ty
  • Môi trường làm việc thân thiện, nhân văn theo văn hóa trường học Xanh

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Ứng viên gửi CV về hr@gshanoi.edu.vn
  • Tiêu đề mail ghi rõ: (Genesis 2020) Vị trí ứng tuyển – Họ tên ứng viên
  • Hotline tuyển dụng: 039 779 7967 (Ms. Hiền)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *